Áo Cưới Màu Hoa Cà


Đã từ lâu [Am] rồi, tôi là lính [F] chiến, quân hành còn triền [Am] miên. Mỗi khi đơn vị, dừng chân đồi hoa tím, nhớ em nhớ cả nỗi niềm. Ngày nào tôi còn [F] nhớ, khi chúng mình ấu [Am] thơ, em thường hay ước [Dm] mơ. Bao giờ thôi chinh [F] chiến, ta sẽ nên [E7] duyên. Nàng đòi may áo cưới màu Hoa Cà cho [Am] em.

ĐK: Nhưng hôm [G] nay, phố phường còn lắm mưa [Am] bay. Nẻo đường đầy dẫy chông [Dm] gai. Ngồi nghe súng [E7] nổ, tưởng chừng mơ [Am] hồ. Ngỡ tiếng pháo vu [Dm] quy, tiễn đưa một người [Am] đi…

Mấy năm trong đời, xuôi ngược chiến [F] đấu, cho tình mình về [Am] sau. Biết ai kia còn, chờ mai này hoa cưới, thắm tươi nở vào cuộc [Am] đời. Chọn màu hoa cà [F] tím, hai đứa thường ước [Am] nguyện, sẽ là màu nhớ [Dm] thương. Khi màn đêm giăng [F] lối, chia cách đôi [E7] nơi, thì màu hoa áo cưới, đẹp duyên mình em [Am] ơi…!!!


This entry was posted in Bài Hát Đã Điền Hợp Âm and tagged . Bookmark the permalink.

Gửi phản hồi

